Narin (MEOVV): Xuất thân "trâm anh thế phiệt", tủ đồ hiệu gây choáng váng Kpop (2024)

Sức ảnh hưởng của nhóm nhạc tân binh MEOVV đang khiến các fan Kpop rần rần, đứng ngồi không yên. Sau khi công bố loạt thành viên được debut, thì cái tên cuối cùng gây ấn tượng nhất là Narin, nữ idol có gia thế khủng, tài năng và nhan sắc vượt trội.

Gần đây, nhóm nhạc nữ sắp ra mắt của công ty The Black Label - MEOVV đã giới thiệu thành viên cuối cùng trong đội hình 5 người (Ella, Gawon, Sooin, Anna, Narin), đó là nữ thần tượng Narin, sinh năm 2007, mang quốc tịch Hàn Quốc.

Là mảnh ghép của cuối được công bố, nên nhiều khán giả suy đoán, Narin có thể là gương mặt đặc biệt trong nhóm. Sau khi danh tính của nữ thần tượng được công khai, trên mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh của Narin từ thời học tiểu học và trung học.

Narin sinh ngày 15 tháng 8 năm 2007 tại Hàn Quốc. Trước khi ra mắt với MEOVV, cô đã trải qua gần 5 năm thực tập tại The Black Label. Từ hình ảnh tóc dài thẳng đơn giản, Narin biến hóa với những phong cách cá tính khác. Trong đó, có tạo hình được nhận xét tương đồng với nữ Tiktoker kiêm ca sĩ đình đám Bella Poarch.

Những bộ trang phục Narin mặc đã trở thành chủ đề bàn luận vì chúng đều đến từ các thương hiệu cao cấp như Chanel, Dior, Gucci, Prada, Off-White... Đáng chú ý, một bài đăng về việc Narin mặc chiếc áo vàng của Chanel trị giá 4,3 triệu won trong hình ảnh tốt nghiệp tiểu học, đã gây sốt trên cộng đồng trực tuyến theqoo với hơn 100.000 lượt đọc.

Một bức ảnh lọt hot topic (chủ đề thảo luận nóng) trên các diễn đàn tại Hàn Quốc là hình Narin mặc chiếc áo phông màu vàng - thiết kế giới hạn do Chanel phối hợp với Pharrell Williams, có giá khoảng 80 triệu đồng. Knet "phát sốc" vì cho rằng chiếc áo này không đẹp hay độc đáo xứng tầm với mức giá. Danh tiếng của nhà mốt và tên t.uổi của Pharrell Williams mới là điều quyết định.

Theo Allkpop, Narin từng học tại Trường tiểu học Apgujeong và Trường trung học cơ sở Apgujeong. Trong khi, Apgujeong-dong được coi là một trong những khu phố giàu có nhất ở Hàn Quốc. Song, điều này cũng khiến Narin vướng tranh cãi. Nhiều khán giả đặt nghi vấn, xuất thân từ gia đình giàu có phải chăng là điều kiện giúp Narin được ra mắt trong nhóm nhạc nữ của nhà sản xuất Teddy?

Họ cho rằng Narin là thành viên kém sắc nhất trong nhóm, nhưng lại được giới thiệu cuối cùng, như một nhân tố đặc biệt nhất trong số 5 thành viên. Bên cạnh đó, cũng có những khán giả bênh vực Narin. Họ chỉ ra, không riêng Narin là rất nhiều thần tượng Kpop của các nhóm khác xuất thân giàu có.

Nếu "ngậm thìa vàng" giúp Narin được ra mắt thì lẽ ra người chắc chắn được ra mắt trong nhóm MEOVV phải là Moon Seo Yoon - cháu ngoại của Chủ tịch tập đoàn bách hóa tỉ đô Shinsegae, bà Lee Myung Hee - con gái út của người sáng lập Samsung, Lee Byung Chul.

Narin được biết đến là một người rất thân thiện và dễ gần. Cô luôn tỏ ra vui vẻ và hòa đồng với các thành viên trong nhóm cũng như với người hâm mộ. Ngoài ra, Narin còn có nhiều sở thích khác nhau như đọc sách, xem phim và đi du lịch. Cô cũng rất yêu thích động vật và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về thú cưng của mình trên mạng xã hội.

Narin có mối quan hệ rất tốt với các thành viên khác trong nhóm MEOVV. Cô luôn hỗ trợ và động viên các thành viên khác trong quá trình luyện tập và biểu diễn. Sự đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên trong nhóm là một trong những yếu tố quan trọng giúp MEOVV đạt được nhiều thành công ngay từ khi mới ra mắt.

Mặc dù mới ra mắt, Narin và nhóm MEOVV đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Ca khúc debut của nhóm, "MEOW", đã nhanh chóng leo lên các bảng xếp hạng âm nhạc và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Trong tương lai, Narin dự định sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình và cùng nhóm MEOVV chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới.

Narin là một trong những thành viên tài năng và đầy triển vọng của nhóm MEOVV. Với giọng hát trong trẻo, khả năng biểu diễn xuất sắc và phong cách thời trang cá tính, cô đã và đang chinh phục trái tim của nhiều người hâm mộ. Hành trình của Narin trong ngành công nghiệp giải trí chỉ mới bắt đầu, và chắc chắn cô sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai

Từ ngày 29.8 đến 4.9, The Black Label tổ chức sự kiện trải nghiệm cửa hàng pop-up dành cho những người hâm mộ của nhóm MEOVV, diễn ra ở The Hyundai Seoul. Sự kiện mang đến cho khán giả cơ hội mua một số sản phẩm của MEOVV và chụp ảnh tại khu vực được chỉ định. Những người đăng ký trước được phép vào gian hàng nghe nhạc độc quyền, để nghe trước những sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của MEOVV.

Mới đây, hãng thu âm đình đám của Mỹ, Capitol Records, đã công bố ký hợp đồng với MEOVV. Điều này mở ra kỳ vọng cho sự phát triển của nhóm, không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà còn đặt mục tiêu chinh phục thị trường Mỹ và trên toàn cầu. MEOVV được cho là sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9. Hiện The Black Label chưa tiết lộ về lịch trình của nhóm.

MEOVV chính thức debut: Nhạc khó thấm, lời sáo rỗng, visual đỉnh chóp "gỡ gạc" Sau thời gian thai nghén , tân binh nữ MEOVV đã chính thức trình làng nhận được sự quan tâm của khán giả. Với sự kỳ vọng là nhóm nhạc thuộc THE BLACK LABEL do Teddy đứng đầu, MV MEOW trở thành đề tài bàn tán trên các trang MXH.

Narin (MEOVV): Xuất thân "trâm anh thế phiệt", tủ đồ hiệu gây choáng váng Kpop (2024)
Top Articles
Easy Homemade Applesauce Recipe
Best Pandesal You can make with Recipe plus step by step video
Citi Trends Watches
Tales From The Crib Keeper 14
Subfinder Online
The Girl Next Door | Rotten Tomatoes
Great Buildings Forge Of Empires
Pobierz Papa's Mocharia To Go! na PC za pomocą MEmu
Sofia Pinkman
Large Pawn Shops Near Me
Spur H0 » Details Trix H0 Profi Club Modell 2009
Lsn Nashville Tn
Lake Charles, LA Houses and Single Family Homes For Rent | realtor.com®
Magic Seaweed Pleasure Point
Tacos Diego Hugoton Ks
Celebrating Kat Dennings' Birthday: A Look Into The Life Of A Unique Talent
Best Stb 556 Mw2
Ttw Cut Content
Craigslist Pets Peoria Il
Mobiloil Woodville Tx
781 Area Code | Telephone Directories
Myworld Interactive American History Pdf
P1 Offshore Schedule
M Life Insider
Jinx Bl Chapter 26
Bbc Weather Boca Raton
Scenes from Paradise: Where to Visit Filming Locations Around the World - Paradise
Decree Of Spite Poe
Ohio State Football Wiki
1970 Baltimore Orioles World Series Scroll Pennant
Weer Maasbracht - Vandaag - Morgen - 14 dagen
Midsouthshooters Supply
Qmf Bcbs Prefix
Umn Biology
Eros Cherry Hill
Gabrielle Enright Weight Loss
Big Boobs Indian Photos
Citymd West 146Th Urgent Care - Nyc Photos
Courtney Callaway Matthew Boynton
William Carey Sdn 2023
Best Upscale Restaurants In Denver
Wayne Carini How Tall
Volusia Schools Parent Portal
Mesmerized Nyt Crossword
Daftpo
Issue November 5, 1949 - The Hockey News
Kelly Chapman Husband
Vegan Eggplant Parmesan
Unintelligible Message On A Warning Sign Crossword
Wrdu Contests
Pizza Mia Belvidere Nj Menu
Sammyflood
Latest Posts
Article information

Author: Gov. Deandrea McKenzie

Last Updated:

Views: 6360

Rating: 4.6 / 5 (46 voted)

Reviews: 93% of readers found this page helpful

Author information

Name: Gov. Deandrea McKenzie

Birthday: 2001-01-17

Address: Suite 769 2454 Marsha Coves, Debbieton, MS 95002

Phone: +813077629322

Job: Real-Estate Executive

Hobby: Archery, Metal detecting, Kitesurfing, Genealogy, Kitesurfing, Calligraphy, Roller skating

Introduction: My name is Gov. Deandrea McKenzie, I am a spotless, clean, glamorous, sparkling, adventurous, nice, brainy person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.